
Trước khi cập nhật phiên bản mới, hãy đảm bảo bạn đang dùng kết nối Wi-Fi. Để biết iOS 10.3.2 có sẵn cho bạn hay chưa, vào Settings > General > Software Update.
Dù mới phát hành, đã có những lời phàn nàn về lỗi sụt pin cho iOS 10.3.2 gây nên. Kamlesh Parmar, một trợ giúp kỹ thuật, phải khắc phục lỗi này cho doanh nghiệp. Anh chứng kiến iPhone, iPad mất 10-20% pin chỉ trong 10 phút sau khi sạc đầy. iPhone 6 của anh cũng bị ảnh hưởng giông giống dù được thay thế bằng một viên pin hoàn toàn mới từ Apple. game bai doi thuong
Có lẽ, Apple sẽ sớm đưa ra bản cập nhật tiếp theo để vá lỗi bất ngờ này. Cho đến khi vấn đề được giải quyết, những ai trót nâng cấp iOS 10.3.2 tốt nhất nên mang theo sạc dự phòng nếu không muốn thiết bị hết pin đột ngột.
Dầu phanh, má và đĩa phanh cần được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo xe hoạt động hiệu quả.
Là bộ phận quan trọng kiểm soát tốc độ của xe, trong khi vận hành, phanh ôtô luôn phải đảm bảo hoạt động tốt để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống khi giảm tốc độ hay cho xe dừng hẳn. Để đảm bảo tình trạng hoạt động tốt, việc kiểm tra bảo dưỡng phanh cần được thực hiện thường xuyên, hoặc thay mới nếu có hiện tượng má phanh mòn.
Kiểm tra dầu phanh

Việc kiểm tra dầu phanh ôtô nên được theo dõi thường xuyên nửa tháng một lần để biết được tình trạng của hệ thống phanh, nếu mức dầu xuống thấp hơn so với quy tắc cần phải bổ sung thêm dầu phanh, tránh trường hợp để hệ thống phanh thiếu dầu. Trong trường hợp mức dầu hao thường xuyên, đó là hiện tượng bị rò rỉ dầu, có thể ở các đường ống dẫn dầu của hệ thống phanh. máy cắt plasma cnc
Trong lúc kiểm tra dầu phanh, bạn cũng cần phải kiểm tra màu của dầu, nếu dầu phanh mới thì trong hoặc mờ, nếu dầu phanh của bạn để lâu chưa thay sẽ có màu sậm bẩn. Nếu dầu phanh đã chuyển sang màu sậm hẳn, đã đến lúc phải thay mới hoàn toàn, tránh trường hợp để lâu dẫn tới nhiều nguy hại khác.
Kiểm tra má phanh
Đây là bộ phận khá quan trọng trong việc giảm tốc độ của xe, đảm bảo sự an toàn cho người và phương tiện. Nếu má phanh bị mòn sâu sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc giảm tốc hoặc dừng xe. Độ mòn của má phanh tùy thuộc vào từng cách điều khiển xe của mỗi người. Khi vận hành, nếu má phanh mòn quá nhiều sẽ làm giảm áp suất phanh, giảm hiệu năng phanh và làm nóng đĩa phanh, cùng với đó khiến đĩa phanh sẽ chóng mòn theo. Theo các khuyến cáo của nhà sản xuất, không nên đi quá nếu má phanh đã đến độ mòn, nên thay mới má phanh khi độ dày má phanh chỉ còn 2-3 mm.
soát đâm sầm đĩa phanh

Sau thời gian dài sử dụng, đĩa phanh chịu sự tác động của má phanh, môi trường bên ngoài như bụi bẩn, đất, đá… Khi phanh, môi trường làm việc của đĩa phanh và má phanh rất khắc nghiệt bởi bề mặt bám nhiều tạp chất cùng với nhiệt sinh ra lớn khiến đĩa phanh trên xe bị hao mòn không đồng đều, hoặc cũng có thể bị cong vênh đĩa phanh.
Trong những trường hợp này, soát láng đĩa phanh là biện pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề về phanh. Đối với các mẫu xe có hệ thống phanh ABS, lái xe cần chú ý khi đâm sầm đĩa phanh, phải biết được độ dày tối thiểu cho phép, trên một số mẫu xe nếu đĩa phanh đã quá xước và mòn thì không thể khắc phục bằng cách lãng đĩa mà phải thay thế mới hoàn toàn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét